Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Máy lọc nước nano Super-9F cho dòng nước ngọt tươi mát hơn

Được biết đến như là dòng máy lọc nước nano tiền tiến với công nghệ nano hiện đại nhất bây giờ trên thị trường. Máy lọc nước nano Sunny-Eco 9F đã có được bước tiến đột phá trong công nghệ lọc nước với lõi lọc 5 tầng ưu việt hơn so với các dòng sản phẩm trước đó.

Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất sinh ra vào năm 2015, được làm ra trên dây chuyền đương hiện đại với lõi lọc nước nano.

Không chỉ sở hữu công nghệ lọc nước đương đại, máy lọc nước nano Super-9F còn được thiết kế với mẫu mã gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt trong nhà. Đó thực sự là một sự lựa chọn thông minh. Nó đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Những phần ưu tú vượt trội của Super-9F


Máy lọc nước không cần dùng điện, không cần máy bơm, không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây vung phí nước vào việc thải chất bẩn.

Bản thân lõi nano khử được vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu lửa, không cho khuẩn phát triển trong nước. Vì thế không để ý đèn tia UV

Nước sau lọc vẫn ngăn lại trong một giới hạn nhất định các khoáng chất của tự nhiên. Vì thế không cần dùng lõi tạo khoáng và không đưa khoáng chất nhân tạo vào nước sau lọc. Nước sạch có các khoáng chất và vi lượng cần thiết làm cho thân thể con người hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Đó là nhân tố quan yếu giúp cho thân thể tự bảo vệ chống lại các bệnh tật.

Xem thêm máy lọc nước nano Super 9F tại Sunny-Eco.

Chúng tôi luôn xác nhận chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp QCVN01:2009/BYT. Có khả năng uống được ngay tại vòi mà không cần đun sôi.



Máy có hoạt động nhịp độ dưới mức bình thường lọc ban đầu 60 lít/giờ nên không để vào bình chứa. Khi nào cần lấy nước thì vặn vòi cho máy hoạt động

Kích cỡ của máy rất nhỏ, gọn. Có xác xuất lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá có phạm vi nhỏ

Bảo hành: 36 tháng. Bảo trì trong suốt quá trình sử dụng

Cấu tạo và thời kì thay lõi của Super-9F

Máy có cấu tạo gồm 5 tầng lõi lọc, được đặt gọn gàng trong 1 hộp nhựa sáng bóng và sang trọng:

Tầng 1 – SED: là tầng chứa các vật liệu dùng để lọc những chất cặn thô, loại bỏ các hạt lửng lơ, huyền phù, clo dư thừa, khử mùi, loại bỏ một lượng đáng kể chất gây môi trường ô nhiễm, với kích cỡ hạt bẩn tới 1µm. Tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào, sau 7 đến 8 tháng thì thay lõi.

Tầng 2 – Pre Carbon: là lõi lọc chứa Cacbon áp lực, với độ nén cần thiết lõi lọc này khử mùi lạ trong nước và khử màu rất hiệu quả, làm cho nước không màu, không mùi. Tầng Pre này còn hấp phụ rất mạnh các hợp chất hữu cơ, chất dầu mỡ hoặc các sản phẩm dầu. Tối đa sau 1 năm thì thay lõi.

Tầng 3 – SOF vật liệu resin thảo luận ion: tầng này góp phần vào quá trình làm mềm nước, khử mùi, khử các hợp chất amoni, nitrit, kim khí nặng, làm cho nước mềm hơn, ngon hơn. Tối đa sau 1, 5 năm thì thay lõi.

Tầng 4 – KDF: là một loại vật liệu lọc đa năng. Cơ quan bảo vệ Môi trường My đưa KDF vào danh sách các vật liệu tốt, có hiệu quả nhất để loại khử mùi, clo dư thừa, amoni, sulfur, loại bỏ sắt và các kim khí nặng. Đồng thời bảo vệ không bị nhiễm bẩn vi khuẩn, xoá bỏ sự sinh sôi vi sinh vật. Tối đa sau 1, 5 đến 2 năm thì thay lõi

Tầng 5 – Lõi lọc nano: là tầng vật liệu nano chế tạo dưới dạng màng sợi. Kích cỡ nano nhằm mục đích tăng cường thời kì hấp phụ. Vật liệu nano khử các chất bẩn, các kim khí nặng, các hợp chất hữu cơ và hơn thế nữa loại bỏ các loại vi khuẩn. Điều quan yếu là lõi nano vẫn không làm mất đi các khoáng chất hữu ích trong nước.

Như vậy, với 5 tầng lọc của máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F này bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng đầu ra của nước sử dụng, nước đầu ra rất sạch nhưng vẫn bảo toàn được các khoáng chất và vi lượng của nước tự nhiên, uống được ngay mà không cần đun sôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG

Website: http://www.sunny-eco.vn

Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0967189349 -Ms Thúy

Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước của bạn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top