Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều bí ẩn bạn có thể bạn chưa biết về nước

Những điều cần biết về nước uống là tri thức căn bản mà ai cũng phải nắm được. Thế nhưng phần lớn mọi người đều quan niệm lệch lạc về vấn đề này.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng dòng máy lọc nước gia đình tốt nhất với khả năng lọc nước hoàn hảo.

Bất ngờ với chiếc máy lọc nước sinh hoạt gia đình không dùng điện.

Thay ngay máy lọc nước thường bằng máy lọc nước không nước thải này

Nhìn ngắm máy lọc nước nano công nghệ ưu việt hàng đầu tại Việt Nam.

Những điều cần biết về nước uống - Nước đun sôi chưa phải là sạch 
Chúng ta luôn quan niệm ăn chín uống sôi là cách để đảm bảo vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm. Tuy nhiên, thực tiễn không phải vậy, nước đun sôi vị tất đã là nước sạch.

bé nghịch nước

Sở dĩ nói như vậy nguyên do là vì nhiệt độ cao khi đun sôi nước chỉ có xác xuất diệt được vị khuẩn chứ chẳng thể loại bỏ ra khỏi nước các hợp chất của các kim khí nặng như thuốc độc hay chì, cũng chẳng thể tiểu diệt được các gốc acid như NO2 (nitrit).

Nguy hiểm hơn, trường hợp trong nước chứa các thành phần tự nhiên độc hại này, quá trình đun nước gây bay hơi càng khiến cho nồng độ chất độc trong nước tăng cao, nguy cơ gây độc càng nhiều.

Những điều cần biết về nước uống - Nước trong không phải là nước sạch 
Nước trong hay đục chỉ là giác quan khi xem xét kỹ lưỡng bằng mắt. Tuy nhiên, bằng mắt thường ta chẳng thể phát hiện được các tạp chất bao gồm các hợp chất hữu cơ hòa tan, các kim khí nặng cùng vi khuẩn. Vì thế, dù nước có trong nhưng rất có xác xuất vẫn tiềm tàng nhiều nguy cơ gây hại.

Những điều cần biết về nước uống - Nước máy vị tất đã sạch 
Nước máy là nước đã qua quá trình xử lí và làm sạch ở các nhà máy nước, sau thời gian ấy về đến từng hộ dân qua đường ống cấp nước. Vì thế, không ít người tin rằng nước máy là sạch. Thực tiễn không phải vậy bởi các lý do sau đây:

- Người ta thường dùng hóa chất clo để khử khuẩn trong nước. Trường hợp Clo được sử dụng vượt ngưỡng cho phép, nó sẽ gây hại cho thân thể người.

- Nguồn nước ngầm và nước mặt bây giờ bị môi trường ô nhiễm nặng nề. Các nhà máy lọc nước nếu không được trang bị trang thiết bị tân tiến sẽ không xử lí được triệt đề các vấn đề của nước.

- Đường ống dẫn nước từ nhà máy về các hộ gia đình cũ, hư hỏng, rỉ sét đồng thời là một trong những nguyên do làm môi trường ô nhiễm nước máy.

- Nhiều đoạn trong đường ống dẫn hơi đốt nước bị vỡ hay rò rỉ tạo hoàn cảnh cho tạp chất bên ngoài thâm nhập vào nguồn nước đã được xử lý.

Những điều cần biết về nước uống - Nước tinh khiết không phải là tốt 
Nước tinh khiết là nguồn nước không chứa bất kỳ các thành phần tự nhiên môi trường ô nhiễm nào, đồng thời cũng không còn bất kỳ khoáng chất hay vi lượng nào ngoài nguyên tố H20. Sử dụng nguồn nước này lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng thiếu vi khoáng ở thân thể người, có tác động đến một điều gì đó không nhỏ đến sức khỏe.

rửa tay bằng nước sạch

Nước đưa lại hiệu quả tốt nhất là nước đã được lọc sạch các thành phần tự nhiên môi trường ô nhiễm nhưng vẫn giữ lại trong một giới hạn nhất định được các khoáng chất và vi lượng tự nhiên mà thân thể người cần.

Nước như thế nào mới là sạch và tốt? 
Nước sạch và chất lượng cao hơn mức bình thường cho sức khỏe là nước uống không chứa tạp chất độc hại đồng thời đảm bảo được vi khoáng chất cho cơ thể.

Nguồn nước này chỉ có được khi ta lọc nước qua các máy lọc nước công nghệ nano của Nga được phân phối bởi Sunny-Eco. Phát minh này là thành quả khoa học của các nhà nghiên cứu làm việc tại Viện Hàn Lâm khoa học Nga. Sau khi sinh ra, thiết bị này đã nhanh chóng chứng minh được khả năng làm sạch nước và bảo toàn vi khoáng chất trong nước vì thế được hầu hết các quốc gia trên thế giới (bao gồm cả các nước phát triển như Anh, Nhật, Pháp…) đón nhận nhiệt tình.

Muốn có nước sạch uống chứa khoáng chất để ăn uống trong tình trạng môi trường ô nhiễm nguồn nước nặng nề như bây giờ, chẳng gì thiết thực hơn là trang bị trong nhà một chiếc máy lọc nước Sunny-Eco luôn và ngay.

Nguồn nước không bất tận 
Nước chiếm đến ¾ bề mặt trái đất nhưng chỉ có 1% trong số đó còn người có xác xuất dùng để ăn uống và sinh hoạt.

Nước không sản sinh mới, chúng chỉ được tái hiện theo vòng tuần hoàn. Từ hàng triệu năm nay con người vẫn đang sử dụng đi sử dụng lại một nguồn nước. Thế nhưng sự vô ý vô tứ thức của chúng ta đã khiến cho nguồn nước sạch vốn thiếu số lượng so với yêu cầu nay lại bị nhiễm bẩn. Ví như không hành động để bảo vệ nguồn nước, con người rất có xác xuất sẽ phải đối diện với nguy cơ thiếu nước sạch trong tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG 
Website: sunny-eco.vn

Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 046 2929 478

Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước của bạn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top