Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tiêu chuẩn chọn lựa máy lọc nước gia đình của người Mỹ

Chọn thiết bị lọc nước gia đình sao cho chất lượng và công hiệu khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn. Nếu bạn, cũng nằm trong số này, hãy tham khảo mẹo chọn máy lọc nước của người Mỹ trong bài viết dưới đây.

Tại Mỹ, Bộ luật về nước uống an toàn đã được ban bố và vận dụng từ năm 1974. Tuy nhiên, ở nhiều nơi, các chuyên gia lên tiếng báo trước nguồn nước máy không tuân thủ đúng theo quy định mà pháp luật đề ra.


Theo báo cáo về một cuộc điều tra được tiến hành bởi The New York Times, từ năm 2004, xấp xỉ 62 triệu người dân nước Mỹ đã uống chung một lượng hóa chất mặc dầu các hóa chất này chưa có tên trong luật và với hàm lượng thấp hơn các tiêu chuẩn quy định.

Bản thân máy lọc nước cần phải sạch 
Bảo vệ nguồn nước là cách tối ưu để có nước sạch. Ngoài ra, về phía mỗi gia đình và từng cá nhân, trang bị những chiếc máy lọc nước dân dụng là cách bảo vệ sức khỏe khôn cùng thiết thân và hiệu quả.

Ưu tiên trước hết trong mẹo chọn máy lọc nước là bản thân chiếc máy lọc nước phải sạch (không chứa hóa chất độc hại). Nói một cách cụ thể hơn, tuyển chọn hàng đầu cho người tiêu dùng là thiết bị lọc nước không sử dụng hóa chất trong quá trình làm sạch nước, không nên lắp thêm lõi tạo khoáng nhân tạo vì loại khoáng vật này khó tiếp thu đối với cơ thể.

Máy lọc nước loại bỏ được những tạp chất gì? 
Một máy lọc nước tốt nhất hiện nay phù hợp với nguồn nước ở khu vực này bất tất đã thích hợp để xử lý nguồn nước ở địa điểm khác.

Lý do, ở mỗi vị trí địa lý, nguồn nước mang những đặc trưng khác nhau: một số nơi trong nước có độ cứng, có những nơi nguồn nước nhiễm chì, có khu vực nước có nồng độ asen vượt ngưỡng quy định…. Vì thế, trước khi quyết định mua bất kỳ chiếc máy lọc nước nào, người tiêu dùng cần phải mang nước đi xét nghiệm để hiểu ra về thành phần trong nguồn nước đang dùng.

Khi đã biết được nguồn nước gia đình mình đang dùng gặp phải những vấn đề gì, chúng tôi sẽ tìm ra được chiếc máy lọc nước phù hợp nhất. Chẳng hạn , nếu nước có độ cứng cao , thiết bị xử lý nước cứng Sunny-Eco ZF 10 DC hoặc ZF 20 DC là sự tuyển chọn chân thực hơn nhất; còn phải như nước có nồng độ asen vượt ngưỡng quy định , máy lọc nước chuyên lọc Asen Trio 10As là sự tuyển trạch không thể minh mẫn hơn; đối với những Gia đình ẩm thực bằng nguồn nước máy đã qua xử lý , dùng máy lọc nước nano Super-5 hoặc Super-9F sẽ giúp giải quyết triệt để clo dư hay tạp chất , kim loại nặng… còn tồn dư trong nước.

Đây là một trong những mẹo chọn máy lọc nước mà nhiều người tiêu dùng thường hiểu sai.

Cơ sở công nghệ - khoa học 
Tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng với sanh sách các hóa chất gây ô nhiễm nguồn nước ngay một dài ra. Do đó, đòi hỏi cần có sự cải tiến liên tục trong công nghệ xử lý nước nhằm mục tiêu đem đến công hiệu lọc nước cao nhất.

Mẹo chọn máy lọc nước bổ ích nhất là nên tìm hiểu các sản phẩm lọc nước công nghệ mới và ưu tiên chọn mua các dòng sản phẩm này vì công nghệ mới thường mang đến những cải tiến mới, khắc phục những nhược điểm mà công nghệ cũ gặp phải.


thời điểm ngày nay, trên thế giới, công nghệ lọc nước vận dụng nguyên liệu lọc nano Aquavallis-USVR được đánh giá là công nghệ tiên tiến và xử lý nước tối ưu. Công nghệ này hiện đang được lưu hành trên thị trường Việt Nam dưới tên thương hiệu máy lọc nước nano Sunny-Eco.

Xem thêm: Máy lọc nước gia đình tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước của bạn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top