Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Máy lọc nước Sunny-Eco ZF mini nhỏ nhưng chức năng không nhỏ

Có máy lọc nước mini cầm tay-Sunny-Eco ZF mini (kích thước tương đương với một chiếc cốc uống nước), bạn luôn có nước sạch để dùng dù đang ở bất luận đâu.

Xem thêm
Dòng máy lọc nước uống gia đình hội tụ đủ yếu tố của một thiết bị thân thiện với môi trường

Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình an toàn, tiết kiệm

Phát hiện máy lọc nước công nghệ nano đem lại sự sảng khoái tột cùng

Ghé thăm trang web máy lọc nước nano công nghệ siêu việt

Uống nước đun sôi để nguội đúng cách 
Nếu bạn đã lắp đặt một máy lọc nước nano Sunny-Eco tại nhà thì chẳng còn gì phải lo lắng về chất lượng nước sử dụng tại gia. Nước sau khi lọc qua máy tuyệt đối sạch mà vẫn hạn chế được các khoáng vật, vi lượng vốn có.

[​IMG]

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng ở nhà, bạn đi khắp mọi nơi (đi làm, đi học, đi du lịch, đi làm tình nguyện…), dù đi đến đâu bạn luôn có nhu cầu sử dụng nước. Bấy giờ, chỉ cần đem theo máy lọc nước công nghệ Nano ZF mini, bạn sẽ có nước sạch để uống dù ở bất kỳ đâu.

Đặc trưng nổi bật giúp bạn dễ dàng nhận ra máy lọc nước mini của Sunny-Eco Ấy là kích thước siêu nhỏ gọn (chỉ tương đương với chiếc cốc uống nước bình thường) với chiều cao 10 cm và đường kính 9cm, bởi thế việc mang theo chiếc máy này đi khắp mọi nơi là việc cực kỳ dễ dàng.

Máy tuy nhỏ nhưng các tính năng không hề thấp hơn bất kỳ chiếc máy lọc nước kích thước lớn nào
Cấu tạo của chiếc máy lọc nước mini này bao gồm 1 cốc lọc chứa đầy nguyên liệu nano cacbon USRV. Để lọc nước, ta chỉ cần đổ nước sạch vào phễu nước sau khi chảy qua cốc lọc sẽ đi ra từ vòi. Nước thành phẩm sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không thèm qua đun sôi. Nước sau khi lọc không chỉ đạt các quy định nước sạch theo các quy định châu Âu mà còn hạn chế được các khoáng vật, vi lượng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Tốc độ lọc khoảng 1lít/phút và tổng trữ lượng lọc tối đa là 900l. Thử tính mà xem, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 5, 000 đồng để mua 500ml nước tinh khiết đóng chai tương ứng với 10, 000 đồng cho 1 lít nước sạch. Để có 900l nước sạch, bạn sẽ phải bỏ, ra số tiền 9, 000, 000 đồng (một có số không hề nhỏ). Chưa kể đến nhiều trường hợp “tiền mất tật mang”, dù phải bỏ tiền nhưng bạn lại mua phải những chai nước không đảm gác canh sinh.

Thế nhưng chỉ với 600,000 bạn sẽ sở hữu ngay một máy lọc nước Nano Sunny-Eco ZF mini, vừa nhỏ gọn, thời trang lại có những tính năng lọc nước hoàn hảo không hề thấp bất kỳ công nghệ lọc nước nào trên thị trường. Có máy lọc nước mini bên mình, bạn có nước sạch để dùng ở khắp mọi nơi, vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe


Máy lọc nước nano ZF mini là sản phẩm của Viện Hàn Lâm Khoa học Nga hiện đang được phân phối độc quyền lại Việt Nam và Đông Nam Á qua kênh phân phối của nhà đại diện công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco JSC). Đến với Sunny-Eco tại số 1 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội và các kinh tiêu của chúng tôi ở 64 tỉnh thành trên Cả nước, bạn sẽ được mua các sản phẩm máy lọc nước nhập cảng nguyên chiếc từ Nga. Không chỉ cung cấp, chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn, thiết kế lắp đặt máy lọc nước Nano cho gia đình, học hiệu, cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện…

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG 
Website: sunny-eco.vn

Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 046 2929 478

Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước của bạn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top