Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Khám phá tác dụng của máy lọc nước giếng khoan hộ gia đình

Một chiếc máy lọc nước giếng khoan cho hộ gia đình sẽ giúp đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho nguồn nước. Nhưng nhiều người băn khoan máy lọc nước giếng khoan hoạt động như thế nào?

Nước giếng khoan 

Nước giếng khoan là nguồn nước lấy trực tiếp từ lòng đất. Do có tác động đến một phần từ các chất hóa học, rác thải… từ mặt đất ngấm xuống, nguồn nước này không đảm bảo vệ sinh để dùng trực tiếp cho sinh hoạt.


Theo quan điểm chuyên gia, sử dụng nước giếng khoan chưa qua xử lí sẽ khiến con người phải đối diện với nhiều nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm. Ở mức độ nhẹ, các chất độc hại tồn tại trong nước giếng khoan có xác xuất gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, tiêu chảy, … Ở mức độ nặng hơn, nguồn nước giếng khoan chưa qua xử lí sẽ gây ung thư, tích tụ lâu ngày có xác xuất dẫn đến tử vong.

Phương pháp làm sạch nước giếng khoan 

Ý thức được sự nguy hiểm khi dùng nước giếng khoan để ăn uống, từ rất lâu người ta đã biết xây bể để lọc nước giếng khoan. Tuy nhiên, nhược điểm của những chiếc bể này là tốn diện tích, chẳng thể tháo lắp hay chuyển di, phải thường xuyên cọ rửa rong rêu, thêm vào đó, hình thức lọc thô sơ này dường như không còn phát huy hiệu quả đối với nguồn nước bị môi trường ô nhiễm đến mức cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó như hiện tại.

Sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan của Sunny-Eco là phương pháp thay thế hữu hiệu với các ưu điếm bao gồm lọc sạch cho chất lượng nước đầu ra đảm bảo, không tốn diện tích, dễ dàng chuyển di, vệ sinh dễ dàng, không sợ cặn bẩn rong rêu, giảm thiếu phí tổn trong quá trình sử dụng do không dùng đến điện. Vậy máy lọc nước giếng khoan thương hiệu Sunny-Eco hoạt động như thế nào?

Hệ thống lọc nước giếng khoan Sunny-Eco 2C 

Hệ thống lọc nước này có cấu tạo bao gồm 2 cột lọc. Trong đó cột 1 có van 3 cửa chứa 3 tầng vật liệu lọc. Cột 2 có van 5 cửa (rửa ngược, rửa xuôi, hút muối, lọc nước) chứa 1 tầng vật liệu resin.

Hệ thống lọc nước Sunny-Eco 2C gánh vác vai trò loại bỏ các tạp chất, dầu mỡ, làm trong và bình ổn độ PH của nguồn nước. Ngoài ra, hệ thống giao thông này con có nhiệm vụ làm mềm nước cứng, làm giảm nitrogen (nitrit, nitrat, amoni, photphat) tồn tại trong nước. Dòng nước khi đi qua hệ thống giao thông lọc này đồng thời được khử các chất sắt (Fe2+), mangan, các kim khí nặng tồng dư trong nước và mùi tanh H2S.

Với công suất lọc lên đến 500-2000lít/h, hệ thống giao thông lọc này rất phù hợp cho những nơi có nhu cầu sử dụng nước cao như nhà đông người, khu nhà vườn, nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn, resort, xi nghiệp, công ti, nhà xưởng, bệnh viện, …

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình Sunny-Eco 3C 

Hệ thống lọc nước này được thiết kế với 3 lõi lọc. Trong đó, cột 1 và 2 có van 3 cửa chứa 6 tầng vật liệu lọc khác nhau. Cột 3 sử dụng van 5 cửa (rửa ngược, rửa xuôi, hút muối, lọc nước) bên trong có chứa 1 tầng vật liệu thảo luận ion.

Cũng giống như Sunny-Eco 2C, hệ thống giao thông 3C xử lí khá hiệu quả nguồn nước bẩn để cung cấp nước sạch cho những nơi có nhu cầu sử dụng nước nhiều với công suất lên đến 2000lít/giờ.

Công năng của hệ thống lọc nước này bào gôm loại bỏ tạp chất, dầu mỡ để làm trong nước. Ngoại giả, hệ thống giao thông còn giúp yên ổn độ PH trong nguồn nước, trợ giúp làm mềm nước cứng, làm giảm nitrogen (nitrit, nitrat, amoni, photphat) tồn tại trong nước. Bên cạnh đó, các chất sắt (Fe2+), mangan và các kim khí nặng cùng mùi tanh H2S tồn tại trong nước cũng được khử sạch khi chảy qua hệ thống lọc nước Sunny-Eco 2C.

Tất cả hệ thống lọc nước sinh hoạt của nano Sunny-Eco đều hoạt động mà không sử dụng điện, chỉ cần áp lực nước đầu vào từ 0.5-3 at, nhờ đó kiệm ước tối đa phí tổn trong quá trình sử dụng. Để được báo giá máy lọc nước giếng khoan đồng thời nhận được tham vấn, trợ giúp lắp đặt, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco, JSC).

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG 

Website: http://www.sunny-eco.vn

Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0967189349 -M.s Thúy

Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước của bạn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top